UFA Slot

การจ่ายพลังงาน 400 ปอนด์: กลัวผู้เช่าที่มีบิลรวมจะพลาด

ผู้เช่าที่มีใบเรียกเก็บเงินรวมอยู่ในค่าเช่าของพวกเขาอาจพลาดส่วนลดพลังงาน 400 ปอนด์ของรัฐบาลเพราะจ่ายให้กับเจ้าของบ้าน

เตือนองค์กรการกุศลShelter องค์กรการกุศลด้านที่อยู่อาศัยกล่าวว่ากลุ่มนี้ “อยู่ในความเมตตาของเจ้าของบ้านที่ส่งต่อการสนับสนุนที่จำเป็นมากนี้”ประมาณ 585,000 ครัวเรือน – 13% ของผู้เช่าส่วนตัว – มีบิลค่าพลังงานรวมอยู่ในค่าเช่าแล้วรัฐบาลกล่าวว่าคาดว่าเจ้าของบ้านจะส่งส่วนลดให้

สมาคมเจ้าของบ้านที่อยู่อาศัยแห่งชาติ (NRLA) ยังกล่าวด้วยว่าที่เจ้าของบ้านทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายพลังงาน “พวกเขาควรส่งต่อเงินออมไปยังผู้เช่าตามข้อกำหนดของ [หน่วยงานกำกับดูแล]

Ofgem”ค่าพลังงานในครัวเรือนโดยทั่วไปอาจแตะ 3,615 ปอนด์ต่อปีในเดือนมกราคม เพิ่มขึ้นจาก 1,400 ปอนด์ต่อปีในเดือนตุลาคม 2564 ตามการคาดการณ์จากบริษัทที่ปรึกษา Cornwall Insight

รัฐบาลได้ประกาศชุดมาตรการช่วยเหลือครัวเรือนที่ค่าครองชีพสูงขึ้น รวมถึงส่วนลดค่าพลังงาน 400 ปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วรัฐบาลได้เปิดเผยรายละเอียดว่าผู้คนในอังกฤษ สกอตแลนด์ และเวลส์จะได้รับเงินอย่างไร

กระทรวงการคลังยังคงหารือกับรัฐมนตรี Stormont เกี่ยวกับวิธีการชำระเงินให้ครัวเรือนในไอร์แลนด์เหนือเงินจะจ่ายเป็นงวดหกงวด โดยมีส่วนลด 66 ปอนด์สำหรับค่าพลังงานในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน และ 67 ปอนด์ต่อเดือนตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงมีนาคม 2566

วิธีรับเงินจะขึ้นอยู่กับวิธีชำระเงินของคุณอย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เช่าที่มีค่าพลังงานรวมอยู่ในค่าเช่า เจ้าของบ้านจะได้รับส่วนลดเนื่องจากเป็นผู้จ่ายบิลเฮเลน วัย 25 ปี เช่าห้องในบ้านสี่ห้องนอนในเลสเตอร์เชียร์พร้อมบิลเธอกังวลว่าหากเธอขอให้เจ้าของบ้านจ่ายเงิน 400 ปอนด์ให้กับเธอ เขาจะขึ้นค่าเช่าเมื่อสัญญาของเธอหมดลงในปลายปีนี้

“ฉันเอนเอียงไปทางไม่เขย่าเรือเพราะฉันกลัวการสนทนาเกี่ยวกับการต่ออายุและค่าเช่าใหม่ของฉันในช่วงหกเดือนข้างหน้า” เธอบอกกับ BBC

UFA Slot

เฮเลน ซึ่งไม่ต้องการให้นามสกุลของเธอ เป็นนักศึกษาระดับปริญญาเอก และค่าจ้างของเธอจะเพิ่มขึ้นเพียง 2% ในเดือนกันยายน ซึ่งต่ำกว่าราคาที่เพิ่มขึ้น โดยอัตราเงินเฟ้อของสหราชอาณาจักรพุ่งแตะ 9.4%

ในเดือนมิถุนายนหากค่าเช่าของเธอเพิ่มขึ้น เธอบอกว่ามันจะเป็น “การยืดเยื้อจริงๆ” เพื่อครอบคลุมค่าครองชีพอื่นๆ ของเธอขณะที่เธอแชร์บ้านกับคนแปลกหน้า เฮเลนกล่าวว่าเป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับสถานการณ์กับเพื่อนร่วมบ้านของเธอ

ซึ่งเธอจะต้องแบ่งปันเงินที่จ่ายให้ด้วย เธอไม่รู้ว่าพวกเขาจะรู้สึกเหมือนกับเธอหรือไม่’ตกลงไปในรอยแตก’เมื่อพูดถึงบิลค่าสาธารณูปโภคคำแนะนำของรัฐบาลระบุว่าเจ้าของบ้านที่มีสัญญาไฟฟ้าภายในประเทศกับซัพพลายเออร์ที่ได้รับใบอนุญาตแล้วขายต่อไฟฟ้าให้กับผู้เช่าตามการใช้งาน จะต้องปฏิบัติตามกฎราคาขายต่อสูงสุด

ซึ่งหมายความว่าเจ้าของบ้านไม่ได้รับอนุญาตให้ทำกำไรจากพลังงานที่พวกเขาขายต่อเจ้าของบ้านที่มีการเชื่อมต่อไฟฟ้าภายในประเทศซึ่งค่าใช้จ่ายคงที่สำหรับพลังงานรวมอยู่ในค่าเช่า “ควรส่งต่อการชำระเงินที่มีส่วนลดให้กับผู้เช่าด้วย” รัฐบาลกล่าวแต่องค์กรการกุศลได้แสดงความกังวลว่าเจ้าของบ้านจะไม่ส่งต่อเงินออมให้ผู้เช่า

“ไม่มีภาระผูกพันทางกฎหมายเฉพาะสำหรับเจ้าของบ้านที่จะส่งต่อการสนับสนุนนี้ แต่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้คิดราคาผู้เช่ามากเกินไปสำหรับพลังงานที่พวกเขาใช้หรือทำกำไรจากมัน” Polly Neate หัวหน้าผู้บริหารของ Shelter กล่าว”อาจเป็นกรณีนี้หากพวกเขาจ่ายเงินสนับสนุนจากรัฐบาลและยังคงเรียกเก็บค่าสาธารณูปโภคในอัตราเท่าเดิม”

“เจ้าของบ้านสามารถเรียกเก็บเฉพาะพลังงานที่ใช้ ค่าคงที่ และภาษีมูลค่าเพิ่ม ดังนั้น คุณควรจดบันทึกพลังงานที่คุณใช้ไปเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่จ่ายมากกว่าที่ควร” เธอกล่าวเสริมนีเอทกล่าวว่า

“ไม่ยุติธรรมที่ผู้ที่อยู่ในช่วงสิ้นสุดวิกฤตนี้อาจพลาดการสนับสนุนที่จำเป็นมากนี้” และเรียกร้องให้รัฐบาลตรวจสอบให้แน่ใจว่า “เป็นไปเพื่อประชาชนที่ต้องการมันมากที่สุด

“Gillian Cooper หัวหน้าฝ่ายนโยบายพลังงานของ Citizens Advice กล่าวว่าไม่มีคำแนะนำที่ชัดเจนว่าเจ้าของบ้านควรส่งต่อส่วนลด “หรือกฎหมายใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำ”“เรากังวลว่าผู้เช่าอาจตกหลุมพรางและพลาดเงินสดเพิ่ม” เธอกล่าวเสริม

Dan Wilson Craw รองผู้อำนวยการกลุ่มรณรงค์ Generation Rent กล่าวว่า “เจ้าของบ้านจำนวนมากได้ขึ้นค่าเช่าเพื่อคำนึงถึงค่าพลังงานที่สูงขึ้น และไม่มีวิธีง่าย ๆ สำหรับผู้เช่าที่จะขอให้พวกเขาส่งต่อเงินช่วยเหลือ 400 ปอนด์หากพวกเขา

ไม่ต้องการ – การขู่ว่าจะย้ายออกเป็นแนวทางหนึ่ง แต่นั่นเป็นเรื่องยากเมื่อค่าเช่าในทรัพย์สินใหม่อาจสูงกว่านี้มาก”เขาแนะนำให้ผู้เช่าสามารถขอให้เจ้าของบ้านคำนึงถึงเงินคืน 400 ปอนด์ในครั้งต่อไปที่พวกเขาพยายามเพิ่มค่าเช่าอย่างไรก็ตาม เขาเสริมว่า จนกว่ารัฐสภาจะผ่านร่างกฎหมายปฏิรูปผู้เช่า ผู้เช่ายังคงถูกขับไล่โดยไม่มีเหตุผลหากพวกเขาบ่น


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ atlantisapartments.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated