UFA Slot

คีเลียน เอ็มบัปเป้: กองหน้าชาวฝรั่งเศสรู้สึกว่า ‘ถูกทรยศ’ โดย PSG และต้องการจากไป – จูเลียน ลอเรนส์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ รู้สึกว่า “ถูกทรยศ” โดยปารีส แซงต์-แชร์กแมง และต้องการออกจากสโมสรในเดือนมกราคม จูเลียน ลอเรนส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวฝรั่งเศสกล่าวกองหน้าชาวฝรั่งเศสลงนามในข้อตกลงใหม่สามปีในเดือนพฤษภาคม

แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเขาทำ “ผิดพลาด”Mbappe ซึ่งทำประตูได้ 12 ประตูในทุกการแข่งขันสำหรับ PSG ในฤดูกาลนี้ต้องการย้ายไปเรอัลมาดริดมากกว่าแต่ Luis Campos ผู้อำนวยการกีฬาของ PSG กล่าวว่านักเตะวัย 23 ปี “ไม่เคยพูดถึงเรื่องการย้ายออก” สโมสรในเดือนมกราคม

Laurens ให้สัมภาษณ์กับ BBC Radio 5 Live ว่า: “เขารู้สึกว่าถูกสโมสรหักหลัง ในแง่ที่ว่าทุกสิ่งที่สโมสรสัญญากับเขาเมื่อเขาเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2025 ยังไม่เกิดขึ้น“สัญญาที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่เพื่อที่เขาจะได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาจากกองหน้า ว่าเนย์มาร์จะไม่อยู่ที่นั่นและเขาจะถูกขาย พวกเขาจะเซ็นสัญญากับกองหลัง และเขาจะอยู่ตรงกลาง ของโครงการ ทั้งหมดนี้ ยังไม่เกิดขึ้น

“เรารู้ว่ามีความตึงเครียดและตอนนี้เขาได้ตัดสินใจแล้วและเขาไม่ต้องการอยู่ที่นั่น เขารู้สึกว่าเขาทำผิดพลาดโดยการต่อสัญญาของเขาและเขาควรจะออกไปในช่วงซัมเมอร์ ตอนนี้เขากำลังดูเดือนมกราคม หน้าต่างการถ่ายโอนที่เขาสามารถไป “Mbappe ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ยกถ้วยรางวัล 11 รายการให้กับ PSG รวมถึงสี่รายการ Ligue 1 นับตั้งแต่เข้าร่วมจากโมนาโกในขั้นต้นในปี 2560

UFA Slot

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาติดอันดับรายชื่อนักฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุดจากนิตยสาร Forbesเป็นครั้งแรกที่คนอื่นที่ไม่ใช่ Lionel Messi หรือ Cristiano Ronaldo ขึ้นครองตำแหน่งที่ 1 เป็นเวลา 9 ปี

“ชัดเจนว่าในใจของเขามีบางอย่างแตกหักระหว่างเขากับสโมสร” ลอเรนส์กล่าวเสริม“เรอัล มาดริด เตรียมที่จะมาในช่วงซัมเมอร์และเซ็นสัญญากับเขาในฐานะฟรีเอเยนต์ พวกเขายังต้องมีเงินเพื่อซื้อเขาและค่าแรงด้วย“เชลซีจะเข้ามาหาเขาไหม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะใช่หรือไม่ แล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของเอริค เทน ฮากล่ะ?

“เป็นสิ่งหนึ่งที่เขาต้องการจากไป แต่เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สามารถจ่ายเขาได้และ PSG ต้องการให้เขามากแค่ไหน ตอนนี้ PSG อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง เขาอาจต้องอยู่ต่อจนจบฤดูกาลแล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูร้อน .”แต่การพูดก่อนการปะทะแชมเปียนส์ลีกของ PSG กับเบนฟิก้า Campos เพิกเฉยต่อข้อเสนอแนะที่ Mbappe นั้นไม่มั่นคงในปารีส

“ผมอยู่กับคีเลียน เอ็มบัปเป้ทุกวัน” เขากล่าวกับสถานีโทรทัศน์ Canal Plus ของฝรั่งเศส “เขาไม่เคยคุยกับฉันเกี่ยวกับการจากไปในเดือนมกราคม“มันไม่ใช่คำแถลงจากผู้เล่น แต่เป็น [จากสื่อ] และการมีข้อมูลดังกล่าวก่อนการแข่งขันแบบนี้มันร้ายแรงมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมาที่นี่เพื่อปฏิเสธและพูดอย่างชัดเจนว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่เคยพูดกับฉัน หรือถึงประธานาธิบดี [นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี] ที่จะออกจากเปแอสเชในเดือนมกราคม”

Campos เพิ่มใน RMC Sport: “Kylian เป็นมืออาชีพที่ไม่ธรรมดา ตัวอย่างเช่น เขาป่วยในนัดที่แล้วที่ Reims เขาพยายามเพื่อทีม ฉันเห็น Kylian มากับเพื่อนร่วมทีมของเขา มีความสุขทุกวันและด้วย ความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำงาน”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ atlantisapartments.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated