UFA Slot

คีเลียน เอ็มบัปเป้: วินเซ็นต์ ลาบรูน ประธาน Ligue 1 เขียนถึง จาเวียร์ เตบัส หัวหน้า La Liga เกี่ยวกับ ‘การโจมตี’

ประธานลีกเอิงกล่าวว่าการโจมตีโดยลาลีกาเหนือข้อตกลงปารีสแซงต์แชร์กแมงใหม่ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นั้น “ไม่เป็นที่ยอมรับ”เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 23 ปี เซ็นสัญญาขยายเวลาอีก 3 ปีให้กับทีมเมื่อวันเสาร์ หลังตกเป็นข่าวหนักหนาเรื่องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวของเรอัล มาดริด

ลาลีกาเรียกว่าข้อเสนอสัญญาที่รายงานของ PSG ว่า”อื้อฉาว”แต่ Vincent Labrune ประธานลีกเอิง 1 ตอบโต้ด้วยความโกรธ เขากล่าวว่า: “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาลีกาใช้นักเตะมากกว่าลีกเอิงถึง 32%”

PSG เป็นเจ้าของโดย Qatar Sports Investments ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Qatar Investment Authority (QIA) ซึ่งเป็นกองทุนความมั่งคั่งของรัฐในกาตาร์เมื่อสัญญาของเอ็มบัปเป้จะหมดลงในเดือนมิถุนายน พวกเขาก็หมดหวังที่จะรั้งเขาไว้และเตรียมเสนอเงินเดือนสุทธิ 21 ล้านปอนด์

ต่อปีให้กับเขาลาลีกาประกาศแผนการที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อยูฟ่า เช่นเดียวกับทางการฝรั่งเศสและสหภาพยุโรป หลังจากที่ประธานาธิบดีฆาเบียร์ เตบาส อธิบายว่าข้อตกลงนี้เป็น “การดูถูกฟุตบอล”

แต่ในจดหมายที่ส่งถึง Tebas นั้น Labrune ได้ระบายความไม่พอใจให้กับฟุตบอลฝรั่งเศสที่ควบคุม “การไม่อนุมัติและไม่เข้าใจ” ขององค์กรในเหตุการณ์ดังกล่าว“การโจมตีของคุณในลีกเอิง 1 และหนึ่งในสโมสรของเราอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

UFA Slot

และหนึ่งในผู้เล่นของเรา คีเลียน เอ็มบัปเป้ อยู่บนพื้นฐานของการตีความของคุณเองเกี่ยวกับความไม่ยั่งยืนทางการเงินและความไม่สมดุลในการแข่งขัน ซึ่งคุณถือว่าลีกเอิงและหนึ่งในสโมสรของเรานั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ” เขาเขียน.

“ความจริงที่ว่าคุณรับตำแหน่งนี้ต่อลีกเอิงอย่างเปิดเผยและซ้ำแล้วซ้ำเล่าในหัวข้อนี้และทำให้เสียชื่อเสียงลีกของเราและสโมสรของเราทั้งที่ยอมรับไม่ได้และเป็นเท็จอย่างชัดแจ้ง”สองสโมสรของคุณ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ทำลายสถิติมากมายในทศวรรษที่ผ่านมา”

“ในแง่ของค่าธรรมเนียมการโอน ทั้งสองสโมสรได้ทำลายสถิติโลกถึงหกครั้ง ในแง่ของเงินเดือนผู้เล่น เรอัล มาดริด ปัจจุบันมีผู้เล่นที่ได้รับค่าแรงสูงสุดในโลกฟุตบอลสองคนนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองของพวกเขา

“ในแง่ของหนี้สิน บาร์เซโลน่าได้รับรายงานว่ามีระดับหนี้อยู่ที่ 1.5 พันล้านยูโร และถึงแม้ว่าศาลยุติธรรมแห่งยุโรปจะพบว่าเรอัล มาดริด และบาร์เซโลนาได้ประโยชน์จากความช่วยเหลือจากรัฐอย่างผิดกฎหมาย”เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่า

บอกกับ BBC Sport ว่ามี “กฎการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินซึ่งค่อนข้างเข้มงวด”“ใครก็ตามที่เคารพกฎของเรา ยินดีที่จะเล่นในการแข่งขันของเรา ผู้ที่ไม่เคารพกฎจะไม่ทำ” เขากล่าว“ไม่ใช่เรอัลมาดริดหรือใครก็ตามที่บอก Uefa ว่าต้องทำอย่างไร พวกเขาโกรธเคืองจากมุมมองหนึ่งและเท่าที่ฉันรู้ข้อเสนอของพวกเขาคล้ายกับข้อเสนอ [ของ PSG]”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ atlantisapartments.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated