เจอร์เก้น คล็อปป์ และเป๊ป กวาร์ดิโอลา อยู่ในรายชื่อ 5 คนที่ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

ประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก ร่วมกับเอ็ดดี้ ฮาว แต่เดวิด มอยส์กลับปฏิเสธ

Jurgen Klopp ผู้จัดการทีม Liverpool และ Pep Guardiola ของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะต่อสู้กันอีกครั้งโดยทั้งคู่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Premier League Manager of the Season ซิตี้และลิเวอร์พูลถูกขังอยู่ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งม้าสองตัว โดยทีมของกวาร์ดิโอล่าในตอนนี้มีแต้มนำหน้าหงส์แดงอยู่ 3 แต้มโดยเหลืออีกสองเกมให้เล่น

คล็อปป์ (ซ้าย) และกวาร์ดิโอลา (ขวา) อยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล Guardiola ผู้ชนะเมื่อปีที่แล้วตั้งเป้าที่จะรับรางวัลที่สี่ของเขาในห้าฤดูกาลในขณะที่ City แสวงหาสี่คะแนนเพิ่มเติมที่จะรับประกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ได้นำลิเวอร์พูลไปสู่จุดสูงสุดของตำแหน่งหลังจากครึ่งหลังของฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

หงส์แดงแพ้น้อยที่สุดในฤดูกาลนี้ (2 เกม) และยิงได้ไม่ต่ำกว่า 89 ประตู ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอื่นๆ ได้แก่เอ็ดดี ฮาว แห่งนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งกุมบังเหียนที่เซนต์ เจมส์ พาร์คในเดือนพฤศจิกายน หลังการเทคโอเวอร์ของสโมสรที่นำโดยซาอุดีอาระเบีย ฮาวได้นำ Magpies ออกจากขอบของการตกชั้นไปยังอันดับที่ 14 ที่สะดวกสบายโดยจบครึ่งบนอยู่ในมือของพวกเขา 

แทงบอล

นิวคาสเซิ่ลลงทะเบียนเพียงห้าแต้มเมื่อฮาวเข้ามาดูแลสโมสรตอนนี้

ด้วยคะแนน 43 แต้มหลังจากการพลิกผันที่ตุปัดตุเป๋ พวกเขาจะกลายเป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะการตกชั้นหลังจากทำสถิติไม่ชนะเลยใน 14 นัดแรก  โธ มัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ดก็อยู่ในกรอบสำหรับรางวัลเช่นกัน หลังจากฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก

แฟรงค์รักษาสถานะการบินบนสุดได้อย่างสบายสำหรับ Bees และยังสามารถจบในครึ่งบนของตารางได้หากพวกเขาชนะสองเกมสุดท้าย นอกจากนี้ ปาทริค วิเอร่ายังได้รับการเสนอชื่อหลังจากคุมคริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลแรกอย่างมั่นคง ซึ่งรวมถึงการลงเล่นเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ปาทริค วิเอร่า นำคริสตัล พาเลซ ไปสู่ตำแหน่งที่น่านับถือในฤดูกาลนี้

เลิกคิ้วเมื่ออดีตกัปตันทีม Arsenal ได้รับการแต่งตั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ได้นำ Eagles ไปสู่อันดับที่ 11 ที่น่านับถือและมีความเป็นไปได้ที่จะไต่อันดับสูงขึ้นในสองเกมสุดท้าย ชื่อที่โดดเด่นเช่น มิเกล อาร์เตต้า และ เดวิด มอยส์ ถูกมองข้ามสำหรับรางวัลนี้ แม้ว่าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอลและเวสต์แฮมตามลำดับ แฟนๆ มีเวลาจนถึง 18.00 น. ของวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ในการโหวตผู้จัดการประจำฤดูกาล ด้วยการโหวตจากสาธารณะและจากคณะผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตัดสินผู้ชนะในปีนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ atlantisapartments.net

Releated