UFA Slot

เอลิซาเบธ วาร์กัส โรคพิษสุราเรื้อรัง และอันตรายจาก “น้ำแม่”

ในการให้สัมภาษณ์ที่ออกอากาศทาง Good Morning America เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอลิซาเบธ วาร์กัส ผู้ประกาศข่าว 20/20 เปิดเผยว่าเธอต่อสู้กับโรคพิษสุราเรื้อรังและเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์บำบัด เครื่องดื่มที่วาร์กัสเลือก? ไวน์และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในการให้สัมภาษณ์ที่ออกอากาศทางGood Morning Americaเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอลิซาเบธ วาร์กัส ผู้ประกาศข่าว20/20เปิดเผยว่าเธอต่อสู้กับโรคพิษสุราเรื้อรังและเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์บำบัดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง คุณแม่ลูกสองวัย 51 ปีกลับมาโพสต์เมื่อเวลา20/20น. ในวันศุกร์

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ จอร์จ สเตฟาโนปูลอส ผู้ประกาศข่าวของ GMAวาร์กัสกล่าวว่าเธอได้รับความเดือดร้อนจากการโจมตีเสียขวัญตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เมื่อพ่อของเธอออกไปรับใช้ในสงครามเวียดนาม การโจมตีเสียขวัญดำเนินต่อไปในวัยผู้ใหญ่และเธอจัดการกับความวิตกกังวลและความเครียดของเธอด้วยการเริ่มดื่ม เครื่องดื่มที่เธอเลือก? ไวน์และอื่น ๆ อีกมากมาย

“ในตอนกลางคืน ฉัน – นั่นคือพิธีกรรม” เธอกล่าว “ฉันควรจะรู้ว่ามันเป็นปัญหาเมื่อ Zachary ลูกชายคนโตของฉันเกิด และเขาเคยเรียกไวน์สักแก้วทุกคืนของฉันว่า ‘น้ำผลไม้ของแม่’ คุณรู้ไหม และฉันคิดว่านั่นเป็นเรื่องตีโพยตีพาย มันไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันว่าเป็นปัญหา”

ในที่สุด วาร์กัสก็เริ่มกังวลเกี่ยวกับการดื่มของเธอ—อย่างน้อยก็จิตใต้สำนึก ในปี 2010 เธอทำรายการ พิเศษ 20/20เรื่องคุณแม่ที่มีชีวิตลับๆ เป็นคนติดสุรา ในตอนที่ชื่อ ” Mother’s Little Helper ” เธอเล่าถึงผู้หญิงสี่คน รวมถึงบล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง Stefanie Wilder-Taylor ผู้แต่งหนังสือรวมถึง

UFA Slot

Sippy Cups Are Not for ChardonnayและNaptime Is the New Happy Hour ไวล์เดอร์-เทย์เลอร์บอก20/20ว่าเธอมักจะดื่มไวน์หนึ่งขวดจนหมดในขณะที่สามีของเธอดื่มเพียงแก้วเดียว แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่พบว่าเธอดื่มมากเกินไป “ผมหาเหตุผลเข้าข้างมันได้ในระดับหนึ่ง” เขากล่าว “ฉันคิดว่าฉันอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับที่ฉันคิดว่าโรคพิษสุราเรื้อรังคือคนที่วิ่งไปรอบ ๆ พร้อมขวดของ Jameson ในกระเป๋าหลังของพวกเขา”

การทำงานในโครงการเหล่านี้ยังไม่ได้โน้มน้าวให้วาร์กัสต้องการความช่วยเหลือ “ฉันเคยทำรายการพิเศษเกี่ยวกับการดื่มเป็นเวลา 20/20 ชั่วโมงมา แล้วครึ่งโหล” เธอกล่าว “การรายงานเรื่องนี้เป็นเรื่องหนึ่ง การยอมรับโดยสิ้นเชิงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะถึงแม้จะยอมรับกับตัวเองก็ยังยอมรับว่าตัวเองล้มเหลว”

แม้แต่สามีของวาร์กัสที่เผชิญหน้ากับเธอเรื่องการดื่มของเธอก็ไม่เป็นผล แล้วบ่ายวันเสาร์วันหนึ่ง เธอไป ถ่ายแบบ 20/20และ “ไม่มีท่าทีที่จะให้สัมภาษณ์นั้น” นั่นคือเสียงปลุกของเธอ “เมื่อฉันลงจากรถฉันก็รู้ว่า ‘ฉันกำลังทำอะไรอยู่’ และนั่นคือตอนที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการความช่วยเหลือ” วาร์กัสกล่าว ในเดือนพฤศจิกายน เธอเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์บำบัดที่เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บ และตอนนี้เธอเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้ติดสุรานิรนาม

บทความแนะนำ

วาร์กัสกล่าวว่าความเครียดในแต่ละวันกระตุ้นให้เธอดื่ม และการบำบัดนั้นช่วยสอนวิธีจัดการกับความวิตกกังวลของเธอ “ฟังนะ มีคนจำนวนมากที่รู้สึกเครียดมาก ไม่ใช่ทุกคนที่จะหันไปดื่มไวน์สักแก้วหรือสามแก้วเหมือนฉัน หรือสี่แก้วเหมือนที่ฉันเคยดื่มในบางครั้ง

สิ่งที่ฉันเรียนรู้ที่จะทำเมื่อฉันไม่อยู่คือการรู้สึกถึงความรู้สึก” เธอกล่าว “คุณรู้อะไรไหม? พวกเขาจะไม่ฆ่าคุณ คุณต้องสัมผัสพวกเขา ฉันไม่เคยเรียนรู้ทักษะนั้นเลย มันทำให้บางวันมันยาก แอลกอฮอล์สำหรับฉันไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไป”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ atlantisapartments.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated