UFA Slot

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้กับ เจมส์ การ์เนอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับฟังข้อเสนอของ เจมส์ การ์เนอร์ โดยขอราคามิดฟิลด์รายนี้ที่ 15 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เอริก เตน ฮาก มีเพียงสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์และเฟร็ดเป็นผู้เล่นแนวหน้าในตำแหน่งที่การตัดสินใจอนุญาตให้นักเตะวัย 21 ปีลาออกอาจเป็นการหาเงินทุนสำหรับการรับสมัคร

หลังจากต่อสัญญากับยูไนเต็ด การ์เนอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้วยืมตัวที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดยลงเล่น 41 นัดในแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่ฟอเรสต์ได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกผ่านรอบตัดเชือก

การตัดสินใจของ เตน ฮาก ในการลงสนาม Christian Eriksen ในฐานะผู้เล่นที่พ่ายแพ้ 4-0 ที่ Brentfordเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเน้นย้ำถึงความขาดแคลนทรัพยากรในแผนก ในขณะที่ชาวเดนมาร์กสามารถทำงานที่นั่นได้ เขาก็ประสบความสำเร็จมากกว่าในบทบาทขั้นสูง

UFA Slot

เตน ฮาก ดูแลความพ่ายแพ้สองครั้งในสองนัดแรกของเขา – ไบรตันชนะ 2-1ที่ Old Trafford ลิเวอร์พูลเป็นผู้มาเยือนในวันจันทร์หน้าและชาวดัตช์มีเวลาเพียงสองสัปดาห์

ครึ่งในการพยายามหนุนทีม Frenkie de Jong เพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลนายังคงเป็นเป้าหมายอันดับ 1 และ เตน ฮาก ก็ต้องการเพิ่มกองหน้าโดย Antony ของ Ajax ยังคงเป็นที่สนใจ

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ปีชาวบราซิลบอก NOS ว่า “เตน ฮาก จะโทรหาฉันไหม ไม่มีความเห็น. เขาต้องปรึกษาเรื่องนี้กับตัวแทนของฉัน ฉันสนใจที่นี่ สิ่งที่จะมาจะมา; เราจะเห็น

“ฉันรู้สึกดีที่อาแจ็กซ์ ฉันให้ทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ ทุกนาที ดังนั้นฉันจึงรักเมืองนี้และสโมสรแห่งนี้”

เตน ฮาก หวังว่าจะปิดข้อตกลงสำหรับ Adrien Rabiot ของ Juventus ในสัปดาห์นี้ มีการตกลงค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 15 ล้านปอนด์ แต่เงื่อนไขส่วนตัวสำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้รับการสรุป


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ atlantisapartments.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated