โธมัส ปาร์เตย์

โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ อาร์เซน่อล ลงซ้อมได้แล้ว

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สแดงคาวมโล่งอกเล็กๆหลังจาก โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์คนสำคัญสามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ดาวเตะอีกสองรายยังหายหน้าจนเชื่อว่าอาจพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับการมาเยือนของ ลีดส์ ในวันเสาร์นี้

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อ ปาร์เตย์ ลงซ้อมที่ ลอนดอน โคลนีย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มี.ค. ได้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติ กาน่า นัดบุกไปเสมอกับ อังโกล่า 1-1 ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน ระบุว่าไม่ต้องการเสี่ยงให้สตาร์วัย 29 ปีบาดเจ็บ

โธมัส ปาร์เตย์

“โธมัส มีปัญหานิดหน่อย เขาเจ็บเล็กน้อย เราจึงไม่ต้องการเสี่ยง” กุนซือทีม ดาวดำ เผย

โธมัส ปาร์เตย์

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า ปาร์ตีย์ จะสามารถลงเล่นกับทีม ยูงทอง ให้กับต้นสังกัดในลอนดอนได้เนื่องจากเขาลงซ้อมแล้วจากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ตส์ แต่ขณะเดียวกันไม่ปรากฏว่าทั้ง วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ร่วมซ้อมกับทีมด้วย

โธมัส ปาร์เตย์

ในรายของ ซาลิบา ดาวเตะวัย 22 ปีมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกนัดแพ้การดวลลูกโทษคารังต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จน อาร์เซน่อล มีอันต้องตกรอบถ้วย ยูโรปาลีก และต้องชวดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อมาที่ทีม ปืนใหญ่ เฝ้าบ้านยำใหญ่ คริสตัล พาเลซ 4-1 ซึ่งทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส

ด้าน เอ็นเคเทียห์ มีอาการเจ็บข้อเท้า และน่าจะพลาดลงเล่นเกมบู๊กับ ลีดส์ อีกรายเนื่องจากยังลงซ้อมกับทีมไม่ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ atlantisapartments.net

แทงบอล

Releated