แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พบกับเซาแธมป์ตัน แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พบกับเซาแธมป์ตัน แรชฟอร์ด ชูแมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นสู่อันดับที่สี่

อายเมริก ลาปอร์ต รอดหน้าแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกเสมอกับเซาแธมป์ตัน 1-1 ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นอันดับที่สี่หลังจากประตูสุดท้ายของมาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกชัยชนะ 1-0 เหนือเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ เมืองถูกเขย่าโดยเป้าหมายการบินครั้งแรกของ Kyle Walker Peters ในนาทีแรก หลังจากครึ่งแรกย่ำแย่ด้วยมาตรฐานที่สูงของพวกเขา ทีมของ Pep Guardiola ก็เข้าเกียร์หลังจากพัก

กองหลังชาวสเปน Laporte มุ่งหน้าไปที่อีควอไลเซอร์ แต่ซิตี้ไม่สามารถขยายสตรีคที่ชนะได้ในตอนจบด้านเดียวที่เห็นผู้มาเยือนวางเป้าหมายที่เซาแธมป์ตัน แชมป์เปี้ยนต้องตัดสินจากผลการแข่งขันที่ทำให้พวกเขาทิ้งห่างลิเวอร์พูลอันดับสอง 12 แต้มซึ่งมีสองเกมในมือและเผชิญหน้ากับคริสตัล พาเลซในวันอาทิตย์

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายแพ้ 2-0 โดยพาเลซเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ซิตี้จบเกมลีกโดยไร้ทั้งสามแต้ม “ทำไมเราต้องสูญเสียความเชื่อในสิ่งที่เราทำ? มันเป็นการแสดงที่ดี เราจะดรอปคะแนน แต่พฤติกรรมของเรานั้นดีมาก” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “คนจะบอกว่าการแข่งขันพรีเมียร์ลีกยังไม่จบ แต่นั่นก็ดีสำหรับด้านนี้”

ที่ Old Trafford ฝั่งของ Ralf Rangnick ถูกเก็บไว้ที่อ่าวจนถึงนาทีที่สามของการทดเวลาบาดเจ็บ Edinson Cavani โหม่งแทน Rashford คนอื่นเพื่อทำประตูที่สองของเขาในเกมที่ต่อเนื่องกัน หลังจากตรวจสอบ VAR ล้ำหน้า เขาก็ได้รับประตูจากการเป็นหัวหน้าชั่วคราว รังนิก ฉลองชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งแรกในหน้าที่คุมทีม มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับยูไนเต็ดในการต่อสู้เพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วยการจบท็อปโฟร์

ufabet

ยูไนเต็ดย้ายหนึ่งคะแนนเหนือเวสต์แฮมทำให้คนของเดวิดมอยส์ออกจากสี่อันดับแรก

ท็อตแนมและอาร์เซนอลทั้งคู่จะกลับไปเหนือยูไนเต็ดหากพวกเขาชนะการแข่งขันในวันอาทิตย์กับเชลซีและเบิร์นลีย์ตามลำดับ “ถ้าคุณทำประตูในวินาทีสุดท้ายของเกมซึ่งเป็นประเภทชนะที่ดีที่สุด คลีนชีต” ฉันคิดว่าในท้ายที่สุดเราสมควรที่จะชนะ” รังนิคกล่าว “จำไว้ว่าเราเล่นกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อไม่กี่วันก่อน ทีมก็ดูดี”

ฟรีคิกในครึ่งหลังของ Jonjo Shelvey คว้าชัยชนะ 1-0 จากนิวคาสเซิลที่ต้องการอย่างมากจากลีดส์ 1-0 เชลวีย์ม้วนกลับบ้านจากระยะ 20 หลาในนาทีที่ 75 ทำให้ทีมของเอ็ดดี้ ฮาวได้รับชัยชนะครั้งที่สองของฤดูกาลเท่านั้น นิวคาสเซิ่ลอยู่ภายใต้ความกดดันเป็นเวลานาน แต่พวกเขายังคงปีนขึ้นไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัยด้วยเกมในมือที่นอริชล่างสี่

ลีดส์ตอนนี้อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงเจ็ดแต้มหลังจากพ่ายแพ้ที่สร้างความเสียหาย การเปลี่ยนแปลงการบริหารของเอฟเวอร์ตันไม่ได้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของโชคชะตา เนื่องจากสตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า สนุกกับการกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ด้วยชัยชนะ 1-0 ที่กูดิสัน พาร์ค ลูกโหม่งของเอมิเลียโน่ บวนเดียในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกทำให้ทั้งสองทีมแยกตัวออกจากท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเพียงสี่แต้มเหนือโซนตกชั้นในอันดับที่ 16

ดันแคน เฟอร์กูสัน รับหน้าที่คุมทีมเอฟเวอร์ตันชั่วคราว ภายหลังการไล่ราฟาเอล เบนิเตซออกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 13 เกมลีก เฟอร์กูสันไม่แพ้ใครมา 3 นัดในฐานะกุนซือรักษาการกับเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล ก่อนที่คาร์โล อันเชล็อตติจะเข้ามารับตำแหน่งเมื่อสองปีก่อน แต่เขาไม่สามารถทำซ้ำความสำเร็จนั้นได้ในขณะที่เจอร์ราร์ดอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลเอาชนะคู่แข่งเก่าของเขาได้หนึ่งครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ atlantisapartments.net

Releated